Ban kiểm tra Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Hải Phòng làm việc với Liên chi Hội Sinh viên Khoa Toán và Khoa học tự nhiên

Chiều ngày 07/01/2023, thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, Ban kiểm tra Hội Sinh viên Trường thực hiện Chương trình kiểm tra công tác Hội và Phong trào Sinh viên tại Liên chi Hội Sinh viên Khoa Toán và Khoa học tự nhiên. Dẫn đoàn kiểm tra có đồng chí Đỗ Việt Hưng - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Hải Phòng khoá IX; các đồng chí là Uỷ viên Ban kiểm tra Hội Sinh viên. Về phía Liên chi Hội Sinh viên Khoa Toán và Khoa học tự nhiên có đồng chí Nguyễn Hương Khánh Linh - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Toán và KHTN; đồng chí Bùi Thị Thuỳ - Liên chi Hội Trưởng LCH SV Khoa Toán và KHTN, cùng các đồng chí là đại diện các Chi hội Sinh viên trực thuộc Khoa.

Sau phát biểu định hưởng của đồng chí Phó Chủ tịch Hội Sinh viên bet365 mobile au , đại diện Liên chi Hội đã báo cáo tổng quan về tình hình sinh viên, kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022 - 2023, kết quả thực hiện chỉ tiêu nhiệm kỳ Đại hội. Trong đó tập trung báo cáo các chương trình, hoạt động tạo môi trường cho sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận sôi nổi trên tinh thần xây dựng để đưa ra các kiến nghị đề xuất với lãnh đạo Hội Sinh viên Trường để góp phần xây dựng và đẩy mạnh phong trào sinh viên thành phố. Hội nghị đã biểu dương những kết quả đạt được của Hội Sinh viên Khoa Toán và KHTN, tại Hội nghị, đại diện LCH Hội Sinh viên khoa Toán và KHTN cũng đề nghị Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh triển khai các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên, tạo môi trường cho sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp; phát huy năng lực, tố chất của sinh viên thành phố trong triển khai các hoạt động, tận dụng nguồn lực là sinh viên để đẩy mạnh hơn nữa công tác Hội và phong trào sinh viên, thu hút và tiếp cận đông đảo sinh viên tham gia.

Một số hình ảnh buổi kiểm tra:

Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên